Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I read the comments."

Dịch:Tôi đọc những bình luận.

0
3 năm trước

13 Nhận xét


HiHngHch1

Like, share, view, comment

1
Trả lời5 tháng trước

hailongzz

nhận xét

0
Trả lời3 năm trước

TrnVnBa

Tôi đọc các ý kiến. sai ở đâu

0
Trả lời3 năm trước

buithaoan1

tôi đọc các ý kiến là i read the opinions chứ không phải là i read the comments

1
Trả lời2 năm trước

gacoi1010

tại sao ở đây lại không được dùng những bài bình luận z tr lời giúp tớ đi bà con cô bác

0
Trả lời3 năm trước

KieuNhan2

Tại sao plural mà lại có "the"

0
Trả lời2 năm trước

Englishmanh875

Plural có the đúng rồi mà

0
Trả lời2 năm trước

daothingoclinh

tôi đọc những bài nhận xét sao ko được nhỉ

0
Trả lời2 năm trước

phamvietuyen0

sao dùng từ a /một / mà lại dùng số nhiều/comments

0
Trả lời1 năm trước

phamvietuyen0

thừa chứ a chăng ?

0
Trả lời1 năm trước

NGUYENHAHUY

I read the comments, I read the comments

0
Trả lời1 năm trước

ngHa529445

Tôi đọc những đoạn bình luận -> sai

0
Trả lời11 tháng trước

Anomyous-chan

Welp. 1 phần của 1 youtuber

0
Trả lời2 tháng trước