"Theyneedourprotection."

Dịch:Họ cần sự bảo vệ của chúng ta .

3 năm trước

10 Nhận xét


tuanhung1433

"Họ cần chúng ta bảo vệ" cũng được mà .

3 năm trước

CngMinh17

Dịch như bạn thì từ bảo vệ là động từ chứ không còn là danh từ nữa. Sự bảo vệ, sự chở che

2 năm trước

hahuyen0804

uh mình cũng dịch vậy mà không được, kỳ ha

3 năm trước

[tài khoản đã đóng]

    sai rùi bn, protection là danh từ chứ viết như bn thành động từ rùi, sai là phải

    1 năm trước

levanthanh5

    Họ cũng được mà, DUOLINGO,

    3 năm trước

khanh540098

    Hừm

    6 tháng trước

hacker1412

    Không có tôi

    2 năm trước

khanh540098

    Hgfipdp

    6 tháng trước

PhatVo9

    Tôi viết đúng rồi nha

    1 năm trước

dungptit93
    dungptit93

    Họ cần được chúng ta bảo vệ

    1 năm trước

    Thảo luận liên quan

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.