Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi muốn một ngôi nhà sạch sẽ hơn."

Dịch:I want a cleaner house.

0
3 năm trước

8 Nhận xét


mummy_immortal

Sao want to lại không được nhỉ

0
Trả lời3 năm trước

ThangTu2

want to phải + verb phía sau mới đúng ngữ pháp nhé. vd: I want to go

0
Trả lời3 năm trước

ohsehun_pcy

to lam giong vay ne, ma van saiư

0
Trả lời2 năm trước

VoVanToan

Clear là động từ hay tình từ

0
Trả lời2 năm trước

mylinh813433

Tính từ

0
Trả lời2 năm trước

KinCon2

Tại sao là cleaner mà không là clearly?

0
Trả lời1 năm trước

vinhkyngo
vinhkyngo

Vì thêm er dùng trong so sánh hơn còn clearly là chi trang từ sạch sẽ

0
Trả lời8 tháng trước

ThoVn419979

So deep

0
Trả lời1 năm trước