Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi yêu nghệ thuật, đặc biệt là những bộ phim."

Dịch:I like the arts, especially films.

3 năm trước

7 Nhận xét


ChauLe3
ChauLe3

Giải thích cho mình tại sao art lại có s

3 năm trước

minhnvb

"I love art , especially the movies" thư thế này nó báo sai bo tay rồi nha

3 năm trước

hoaithuong1906

Film và Movie cùng nghĩa với nhau mà sao viết Movie thì sai chứ , ai biết giúp mình nhé !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

3 năm trước

hovanhoavi

Theo mình biết thì movies số nhiều mang ý nghĩa điện ảnh, ngành phim ảnh. Nếu trong câu này dùng là especially movies thì nó không mang nghĩa là những bộ phim. The movies thì thường mang nghĩa là rạp chiếu phim. Tuy nhiên nếu movies đi kèm với các phụ từ thì nó vẫn được hiểu như là những bộ phim chẳng hạn: the best movies. Trong US thì thường dùng movie còn UK thì dùng film.

3 năm trước

hoaithuong1906

Cảm ơn bạn nhiều nha !!!!!!

3 năm trước

B.X.An

Yêu là love chứ nhỉ

4 tháng trước

Luyentam

SAo đáp án ART không có S. Và tôi bị sai một cách oan ức!

1 tháng trước