"Theobjective"

Dịch:Mục tiêu

3 năm trước

10 Nhận xét


hieule81502

Objective, goal, target, aim đều ok. Mình nghĩ vậy

2 năm trước

Chichbong2006

Mình hiểu mục tiêu và mục đích là gì, nhưng mục tiêu mình không viết hoa thì nó trả lời là sai mà trong khi nó vẫn vậy nhưng chỉ khác chữ đầu là viết hoa,-_-

2 năm trước

xuanviet91

mục tiêu là target chứ nhỉ

3 năm trước

phunghuuthinh

Chac co nhieu nghia!!!

3 năm trước

tba1409

Goal cung la muc tieu

3 năm trước

5stars1

The objective = mục đích là chính xác đấy

2 năm trước

hanhhnd

bổ xung "đối tượng" di ad ơi !

1 năm trước

PhanAnh878583

Trong lập trình nó có nghĩa là hướng đối tượng mà

1 năm trước

Winds2cloud

Tân ngữ

9 tháng trước

Yninh6
Yninh6

The objective. The objective. The objective. The objective

3 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.