Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn bơi."

Dịch:You swim.

0
3 năm trước

6 Nhận xét


khoi883124

Tại sao lúc thì "swims" lúc thì "swim" vậy. Sao khó hiểu quá

3
Trả lời22 năm trước

Manhleduy

Động từ chỉ thêm (s) hoặc (es) nếu chủ ngữ ở ngôi thứ ba số ít bạn nhé. He swims, you swim, my teacher swims, they swim etc.

11
Trả lời2 năm trước

Nguynynnhi367795

Dễ thôi mà động từ khi đi với chủ ngữ I, you, they, we thì sẽ ko chia động từ là Giữ nguyên ko thay đổi chúng ta dùng từ swim; nhưng khi đi chủ ngữ he, she, it thì sẽ chia động từ là "s" hoặc "es" theo từ "swim" nếu chia động từ thì thêm "s" . Em mới lớp 5 ai thấy em nói đúng thì like nha

1
Trả lời11 tháng trước

NguynYnNhi792851

Tại vì nếu chủ ngữ là She,Her,He thì sẽ thêm s hoặc es

0
Trả lời3 tháng trước

iamnhi

Cái này khó quá nghĩ mà chẳng ra

0
Trả lời1 năm trước

lux4FI

Hãy tham gia vào câu lạc bộ tìm bạn của mình mã là VXP7FA. Để giúp nhau học tập thật tốt. Cùng nhau vượt lên khó khăn , nhé các bạn.

0
Trả lời1 năm trước