Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi tập thể dục hai giờ một ngày."

Dịch:I exercise two hours a day.

3 năm trước

6 Nhận xét


gautuanloc

each có nghĩa mà mỗi đúng không mọi người

3 năm trước

nina.duolingo

trong trường hợp này thì sai nhé, không thể nào I exercise two hour each day được

2 tháng trước

LoVanVo
LoVanVo

One day là sai sao

3 năm trước

nina.duolingo

one day thì có nghĩa là chỉ tập mỗi một ngày duy nhất, mà nghĩa của bài là mỗi ngày

2 tháng trước

Conan_KLOP

per day được không nhỉ, về nghĩa cũng có vẻ đúng @@~

2 năm trước

nina.duolingo

mình nghĩ là đúng vì per cũng có nghĩa là mỗi, mà mình thấy m.n hay dùng ở trường hợp như thế này

2 tháng trước