Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy sản xuất trà."

Dịch:He produces tea.

3 năm trước

7 Nhận xét


Taieuro

Vì sao không được dùng mạo từ "the" ở đây Ad?!

3 năm trước

sumovn

Có cùng thắc mắc, sao trước danh từ lại ko có the, hoặc chia số nhiều

2 năm trước

mexikumoprovai

Tai sao lai them s

2 năm trước

Phng862398

Ad rep cmt thì tốt quá -.-

1 năm trước

HuyNguyn787740

Mình thêm the trước tea vì rg sai nhỉ. Ai giải thích cho mình được k

1 năm trước

ducmdmdmd

makes sao ko đc nhỉ

1 năm trước

longprohboi

minh dung he makes tea so khong dc nhi

11 tháng trước