"Anh ấy sản xuất trà."

Dịch:He produces tea.

3 năm trước

9 Nhận xét


Taieuro

Vì sao không được dùng mạo từ "the" ở đây Ad?!

3 năm trước

phuong806414

Tùy theo ngữ cảnh và ý của người nói nha bạn. Bạn cứ nhớ quy tắc mạo từ "the" dùng cho trường hợp "xác định". "Xác định" = "được nhắc đến lần thứ 2 trở đi, người nói biết rõ điều đang nói đến, một vật/sự việc mà người nói và người nghe đương nhiên biết chính xác,...". Tóm lại trong một số trường hợp thì đáp án có thể có "the" hoặc không cũng được...

1 tháng trước

sumovn

Có cùng thắc mắc, sao trước danh từ lại ko có the, hoặc chia số nhiều

3 năm trước

mexikumoprovai

Tai sao lai them s

2 năm trước

Phng862398

Ad rep cmt thì tốt quá -.-

2 năm trước

HuyNguyn787740

Mình thêm the trước tea vì rg sai nhỉ. Ai giải thích cho mình được k

2 năm trước

ducmdmdmd

makes sao ko đc nhỉ

1 năm trước

phuong806414

"Make" dùng cho số lượng ít thì hay hơn, ví dụ: he makes tea for us (anh ta làm/pha trà cho chúng ta). Còn "produce" thì ta có thể hiểu là làm ra với một số lượng lớn, rất nhiều.

1 tháng trước

longprohboi

minh dung he makes tea so khong dc nhi

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.