"Những người nông dân ăn một mình."

Dịch:The farmers eat by themselves.

3 năm trước

16 Nhận xét


love_uni

Câu "The farmers eats by themselves" đáng lẽ phải dịch là "Những người nông dân tự ăn" chứ. Liên quan gì đến một mình đâu

3 năm trước

VanLNT
VanLNT

Good! Bây giờ đã chấp nhận đáp án "The farmers eat alone".

2 năm trước

Khi_D_Luffy

Bạn ơi, bạn hack số ngày streak ak??? Hay bạn cố gắng cày???

3 tuần trước

NGUYENHAHUY

The farmers eat by themselves khi nào dùng by khi nào không dùng nhỉ please help me. Thanks

1 năm trước

TmAnh212316

by themself có nghĩa là làm gì đó một mình themself là tự làm tùy vào trường hợp nhé

1 năm trước

ThuNga6

Nãy chọn themself thì kêu alone đúng. H chọn alone kêu themself đúng. Bực mình. Themself mà.

3 năm trước

HungNguyen2558

Themself là số ít. Themselves mới là số nhiều nhé bạn.

3 năm trước

BoNgcNguyn2

câu nó bảo chọn tất cả bản dịch đúng thì chọn cả alone và themselves nha bạn

3 năm trước

VanLNT
VanLNT

Lựa chọn "The farmers eat by themselves" có vẻ không phù hợp với cách dịch "ăn một mình" đâu!

2 năm trước

SangPhan0
SangPhan0

Câu này cũng được chấp nhận:"The farmers eat alone." khi không dùng themselves

2 năm trước

ThuThyNguy4

the farmers eat themselves nghe như những người nông dân tự ăn mình ấy :P

2 năm trước

dinhleduy7

dịch kiểu này sai hết những người nông dân mà bảo một mình :V

2 năm trước

HunhTn7

2 đáp án là không đúng. 1 đáp án alone thôi

2 năm trước

PhamTrung9

themselves = 1 mình ???

1 năm trước

NGUYENHAHUY

The farmer eat by themselves, the farmers eat by themes themselves

1 năm trước

hoanglad

Mình viết "The peasants eat alone" vẫn báo sai.

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.