Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn sẽ thuyết trình gì ở hội nghị?"

Dịch:What you will present at the conference?

3 năm trước

20 Nhận xét


quydo1889

Phải là what will you present chứ

2 năm trước

LeViet4

I also think so!

2 năm trước

diepphuthuan

me too

1 năm trước

LinhCao6

Sai ngu phap kia

2 năm trước

nguynhuybn

What will you present at the conference?

2 năm trước

thuydan0

Phai la what will you present

2 năm trước

The_tea

sai sai sai roi kia

2 năm trước

minhhoa20

what will you present....?

2 năm trước

Luyentam

Theo tôi nghĩ, trong ngữ cảnh này có dự định thuyết trình nên dùng GOING TO+ VERB. Đáp án của tôi là WHAT ARE YOU GOING TO PRESENT AT THE CONFERENCE?

1 năm trước

TranQuangT

Ủa, sao câu này có trợ động từ 'will' lại sai? (What do you will present...)

3 năm trước

nghia99

What will you present at the conference

2 năm trước

LeViet4

yes

2 năm trước

minhtri157

what will you chứ (!) nếu để như trên thì nó là một cụm danh từ

2 năm trước

DangVanQuang

đúng rồi, câu này phải là: what will you present at the conference?

2 năm trước

mikungoc

what will you present chứ??? sao lại sai????

2 năm trước

TruongLoL

Sai -☆-

1 năm trước

HaThiThanh6

Dap an sai rui

1 năm trước

uthocanh

Câu sai ngữ pháp rồi ad ơi!

1 năm trước

anhdao579066

Phải là what will you... chứ

1 năm trước

bang1902

what are you going to present at the conference sai thế nào nhỉ?

1 năm trước