Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He will break the glass."

Dịch:Anh ấy sẽ làm vỡ cái ly.

3 năm trước

13 Nhận xét


nghiaphamtb

Anh ta se dap be cai ly - sai

3 năm trước

MiTiBAM

"Anh ấy sẽ phá vỡ cửa kính" có đc ko???

3 năm trước

hunterx89

sao chia động từ he phải đi với wills ? và cái kính cũng được mà

2 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

T.lai mà

1 năm trước

xong77

khi nào mình dịch là kính khi nào dịch là ly vậy ạ?

2 năm trước

dew.tr

cho mình hỏi sau will lúc nào cũng +V-inf ạ?

2 năm trước

Sh0tGunRaids
Sh0tGunRaids

mk tưởng glass là kính mà sao lại là ly z

2 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Haizzzz

1 năm trước

sarah840618

Glasses mới là kính

1 năm trước

Anomyous-chan

Chắc là từ nhiều nghĩa, cạn lời rồi

4 tháng trước

sarah840618

Anh ấy sẽ làm cái ly vỡ cũng được mà.

1 năm trước

sarah840618

Đâu nhất thiết phải là anh ấy sẽ làm vỡ cái ly đâu

1 năm trước

yukyko1

Tai sao lai co nguoi biet nguoi khac lam vo cai ly ma ko can nhi tao lao wa chang dau vao dau dung la vo van

7 tháng trước