"I sleep in the evening."

Dịch:Tôi ngủ vào buổi tối.

July 24, 2015

28 Nhận xét


phuong806414

"Evening" có thể hiểu là "buổi chiều" hay "buổi tối" gì cũng được. Cái này là do vấn đề địa lý ở mỗi nơi. Ở Mỹ, nhiều nơi 20h mà vẫn còn thấy mặt trời, nên "evening" chính là buổi chiều. Còn ở VN, 20h mặt trời đã đi ngủ nên "evening" chính là buổi tối.

November 1, 2017

milakia

vậy duolingo cũng có thể cho buổi chiều đúng chứ. tiếng anh chứ có phải tieengs viêt đau

January 27, 2018

the.tomytran

Câu trước "The animal eats during the night" thì cũng dịch là buổi tối, giờ "the evening" cũng dịch là buổi tối. Thật là khó hiểu, mấy bợn ở trên ơi, cấu trúc "in the evening" là đi liền với nhau có nghĩ là "vào buổi tối" chứ không phải là các nghĩa rời ghép với nhau đâu mà bảo "trong buổi tối" sai thật khó tin :D

January 23, 2016

VanDanhNguyen

Evening được hiểu là "the period of time at the end of the day, usually from about 6 p.m. to bedtime". Night là "đêm (không còn ánh mặt trời nữa)". Như vậy evening là "buổi tối lúc mặt trời bắt đầu lặn" hay là "chiều tối". Trong văn học Việt Nam hay dùng từ "chiều tà". Vì Duolingo đã ấn định evening là "tối" hoặc "chiều tối" thì ta cứ tạm chấp nhận là như vậy đi.

June 10, 2017

Tanhai831

in the evening là một cụm từ rồi khi tách ra thí nó lại khác

September 17, 2016

EngineerMT

The night là ban đêm phải không nhĩ

May 29, 2016

the.tomytran

The Night là ban đêm, hay dùng kiểu "hằng đêm" ấy.

August 1, 2016

Tanhai831

yes

September 17, 2016

anminh2

ngủ vào buổi tối đúng hơn đó!

January 23, 2016

tinhcr777

ko the tin noi,,sai hoai

February 29, 2016

ngudan132

sao chỉ có "in the evening" mà không có "in the morning or in the afternoon"?

August 15, 2016

ngudan132

ấy.

August 15, 2016

PHUONGNGUY782356

Xeeeswesssssssssssssssssssssss zdss44444444sdd

September 29, 2016

phat517612

Cố lên nhé

January 6, 2017

lngkhnhngc1

Tôi ngủ vào mỗi buổi tuối thì sao lại còn bắt phải viết tôi ngủ vào buổi tối

April 8, 2017

brucehuynh

Evening là buổi chiều mà sao lại dịch là tối?

April 26, 2017

Hong954507

Bữa tối mà cũng sai, phải nhất thiết buổi tối sao

May 27, 2017

phuong806414

A

November 1, 2017

Lecumen

tôi ngủ vào buổi chiều tối

December 21, 2017

Duy758340

Tôi ngủ lúc chiều tối = sai ???????????????????????????

May 11, 2018

daDEtag8

evening cũng là buổi chiều mà sao lại sai

July 17, 2018

Sua1SB

Tối nha bro, chiều là afternoon

September 1, 2019

ltng346002

trong tiếng Việt "Ban tối" cùng nghĩa với "buổi tối" đáp án xem lại !!

December 6, 2018

JohnnyHon2

" tôi ngủ trong buổi tối". Nghe nó sao sao ấy....

December 27, 2018

ltng346002

người Việt ngoài cách nói buổi sáng, buổi tối còn nói ban sáng , ban tối , ban đêm nên trong đáp cần xem lại

January 7, 2019

Sua1SB

Đọc không rõ, nghe như i sleep in evening

September 1, 2019

Sua1SB

Đọc nghe như i sleep in evening

September 3, 2019

Sua1SB

Câu này khó nghe quá

September 12, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.