"Mặt trời ở trên bầu trời phải không?"

Dịch:Is the sun in the sky?

3 năm trước

5 Nhận xét


bynlanguage

Không hiểu "ở trên" nghĩa là sao

3 năm trước

myloveknight

cái này có một chút thuộc về nghĩa bóng. trên ở đây không phải là trên bề mặt. mà nó là trên cùng với bầu trời, trong bầu trời. ví dụ như trên thiên đường: in heaven chứ không thể là on heaven(trên bề mặt thiên đường). in hell(dưới địa ngục). ^^.

3 năm trước

manh_luckyboy

The sun is on the top of the sky, isn't it? Sai nữa

4 tháng trước

HongQucHuy12

The sun is on the sky, isn't it? Tại sao sai ta???

3 tháng trước

PL2-5

Vì trong trường hợp trên trời thì dùng 'in the sky' nhé bạn

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.