"Wherearethebodies?"

Dịch:Những cái xác ở đâu?

3 năm trước

46 Nhận xét


HoangAnh0796

câu này nghe kinh vậy ạ :o

3 năm trước

tu_coi_123

đang yên đang lành lúc 3h mà điền thử là''Những cái xác ở đâu?" , ai ngờ đúng mới chết chứ

3 tháng trước

NcsMnP

Á!Học lúc 1 giờ thấy câu này như muốn rụng tim!Bác nào thấy sợ thì giơ like lên

1 năm trước

nht3696

Đang học lúc 23h42 mà tim như nhói lên luôn vậy :(((

2 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Cho hỏi những cái xác nằm ở chỗ nào vậy?

7 tháng trước

NguynNgNht7

Nghĩa trang :)))

3 tháng trước

LeLam36

Love

1 năm trước

alexleevn

:))

1 năm trước

tnh475023

me too:))

3 tháng trước

TranThom1

Gom qua

2 năm trước

skyhuongq

Thi thể hay hơn cái xác ak

2 năm trước

Thu391311

Các cũng là số nhiều sao không đúng?

2 năm trước

dangtuyen991

Làm đúng xong cũng phải vào xem mọi người nói gì. Kinh :)))

1 năm trước

MinhAnh769477

Eww.. Nghe ghê vậy

1 năm trước

maivuduc

Kinh dị question

3 năm trước

ThanhNguye910014

Cai xac nghe hop ly hon ma

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Ngu hả?

1 năm trước

LmrHlK

Tự nhiên thấy ớn lạnh quá

1 năm trước

Minhhoang1507

Cái bài như kẹt

1 năm trước

khue3
khue3

Nghe ghê quá

3 tháng trước

VnLTH7

Hok cái này luk 12h đêm là rợn tóc gáy luôn r. Đag ngồi yên lành tự nhiên cho cái câu này vào chắc đông cứng người lun ý.

1 tháng trước

hinhdc

phân học y tế này kinh dị vk

1 năm trước

Shinichi48691412

Kinh quá

1 năm trước

ThinHng228337

Thân thể k đc ak :(((

1 năm trước

nightstorm8x

"Những cái xác ở đâu thế?" Là sai???

1 năm trước

lhnhan
lhnhan

Cho mình hỏi là "Các cơ thể" và "Những cơ thể" thì khác nhau như thế nào với ạ? Tại sao một cái đúng, một cái sai?

1 năm trước

Meo3chan

Vừa xem phim kinh dị xong... Haizz câu này ám ảnh vãi

1 năm trước

0ffline

In the rips

11 tháng trước

DiepanhAlyssa

Too creepy!!!!

11 tháng trước

yukyko3

đúng là y tế haizzzzzzz hết nói nổi

11 tháng trước

thangmittet

Thần chết conan:những cái xác đang đươc thám nghiệm tử thi

7 tháng trước

iambestspLQM

Nghe rùng mình thí mẹ

7 tháng trước

PhanTranBa6

Dùng cơ thể hay thân thể dễ nghe hơn

5 tháng trước

nguynththu985895

Haha. Tự nhiên thấy câu dị quá vô đọc cmt các bác xem có ai như mình không.

4 tháng trước

DungPhm348795

Omg, luck to me. I dont do exercise at midnight

1 tháng trước

NhungDanie

Học ban đêm mà toàn câu kinh dị ko vậy

1 tháng trước

LoVanVo
LoVanVo

Những cơ thể ở đâu. ^^

3 năm trước

anguynvn99

Cơ thể

3 năm trước

tranchau2

Thi thể cũng đc mà

3 năm trước

tranthanhhien1

Hừuuuu

2 năm trước

Xkadiva

Đậm chất kinh dị, mị iú tim @@

2 năm trước

KimAnderss2

Thi the hay than the deu cung nghia!

1 năm trước

LanNguyenT8

Nghe hơi kỳ kỳ

1 năm trước

PhattaiLe

Đụ mẹ bọn mày ngu tiếng việt cũng làm ứng dụng, những thi thể ở đâu cũng sai óc chó quá rồi

5 tháng trước

khue3
khue3

Sao chửi bậy nhiều thế

3 tháng trước

Winne773463

Đm!Học bài này gớm vlone

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.