"She is a person."

Dịch:Cô ấy là một người.

3 năm trước

9 Nhận xét


VnLong
VnLong

Person với Human khác nhau như nào ?

3 năm trước

[tài khoản đã đóng]

    Person là danh từ để chỉ một người, còn human để chỉ con người nói chung.

    Sửa đổiXoá2 năm trước

Sncgng

    Person và human nếu dịch sát nghĩa đều là con người bạn nhé!

    9 tháng trước

HngL843559

    Một câu hết sức đơn giản và tối nghĩa. Dịch sát nghĩa thì là: cô ấy là một con người. Nghe chuối chuối...

    2 năm trước

hima-wari

    Duoi

    1 năm trước

trangligi

    nên nói: They are the person Họ là cùng một người. Chứ She is câu này hời kỳ lạ :"))

    2 năm trước

KunKUn534947

    Mình phát âm mãi mà toàn báo sai?

    2 năm trước

trnhoangvu

    Mãi chứ

    1 năm trước

trnhoangvu

    Tôi có thể những nguời đàn ông:)))

    1 năm trước
    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.