Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi sẽ tạo ra một bộ phim rồi."

Dịch:I will have created a movie.

3 năm trước

17 Nhận xét


haipx

Tôi sẽ tạo ra được một bộ phim

2 năm trước

bigchungvt

''made'' wrong?

1 năm trước

sonseo1910

Tôi "sắp" tạo ra một bộ phim rồi!

Như vậy sẽ rõ nghĩa hơn

1 năm trước

myloveknight

"Rồi" ở đây để phân biệt với các thì tương lai khác. Chỉ là để các bạn học không bị nhầm lẫn. Dần dần các bạn sẽ biết bối cảnh để sử dụng thì này trong thực tế.

1 năm trước

Dotran1

Ai dịch cách nào hay hơn ko

3 năm trước

HieuLe949885

Rồi tôi sẽ tạo ra được một bộ phim

2 năm trước

hoang98795

future perfect dùng trong trường hợp một hành động nào đó sẽ được hoàn tất trong tương lai. Bạn hiểu thế nào thì dịch theo ý mình thôi không nhất thiết phải theo duolingo :D

2 năm trước

vitcon1992

Chả hiểu nghĩa dịch :'(

2 năm trước

Kien51316

Dịch láo nháo và ngang quá. Dịch tất thành "rồi sẽ" xuôi tai và có thể hiểu đc về mặt tiếng Việt.

2 năm trước

okngayvn

Rồi tôi sẽ tạo ra được một bộ phim

2 năm trước

uzumaki258

rồi đưa lên trước hợp lý hơn,

1 năm trước

hieuwl

"I will have produced a film" cũng được mà.

1 năm trước

dinhhoainam998

Thì này thấy còn mơ hồ. Khó vận dụng đc.

1 năm trước

Ngan510

Không thể hiểu nổi cái nghĩa của câu này

1 năm trước

PhmcHiu4

Đúng

1 năm trước

VcNgha1

i am going to have created a movie ' có được không?

1 năm trước

Nhackhongloi16

Được chứ, "to be + going to" = "will" !!!

1 năm trước