Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ đọc một quyển sách."

Dịch:They read a book.

3 năm trước

10 Nhận xét


northtelhp

ok

3 năm trước

trungthuong

ok

3 năm trước

maria_452005

dap an dung nhung lai cham sai l sao

2 năm trước

ngocthang_55

we they giống nhau

1 năm trước

mdnghia

tại sao lại ko thêm s sau chữ read ?

6 tháng trước

TiuMnThu2

Số nhiều thêm s là quái gì

3 tháng trước

thanh716772

Cho mình hỏi là khi nào dùng reads, khi nào dùng read ạ?

2 tháng trước

Ray834081

đại từ nhân xưng : I, You, We, They thì đằng sau động từ không thêm "s" .

He, She, It, hoặc tên cụ thể của một loại động vật như(the dog, the cat), hoặc với dạng chủ ngử số ít như ( the man, the woman) thì thêm "s" ở động từ

2 tháng trước

YenDuong348360

They số nhiều thêm s chứ

4 tháng trước

TiuMnThu2

Số nhiều thêm s để làm gì?

3 tháng trước