"Cô ấy thử đôi giầy."

Dịch:She tries on the shoes.

3 năm trước

10 Nhận xét


HienDamVan
HienDamVan

She tries the shoes không được ạ!

3 năm trước

LoVanVo
LoVanVo

Mình cũng vậy

3 năm trước

khituong
khituong

Me too!

3 năm trước

NGUYENHAHUY

She tries on the shoes, she tries on the shoes, she tries on the shoes

1 năm trước

quangcpu

Sao lại có on ở đây

3 năm trước

bboyhunter

cụm động từ của từ thử cái gì đó là "Try on" mà :-?

3 năm trước

toand1

She tries a pair of shoe ko đúng,

2 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

không dùng on được không nhỉ

1 năm trước

ngnnguyn837738

Try on try on try on try on

2 tháng trước

phuong806414

"Thử" ở đây là "thử mang" nên dùng "try on". Tóm lại khi nào "thử" mà mang nghĩa "đeo, mặc, mang" thì dùng "try on". Đây là quy tắc nên nhớ để giúp cho câu nói của bạn hay hơn!!!

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.