Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy không phải là chồng của tôi."

Dịch:He is not my husband.

3 năm trước

16 Nhận xét


Truongngoc246521

Đi vừa phải thôi chứ

2 năm trước

hiyn639226

Hi hi

1 năm trước

ThuVn835794

Wy not this verry wrong

3 năm trước

hiyn639226

Giời

1 năm trước

buisontruong03

anh ấy chỉ là bồ nhí của tôi thôi

2 năm trước

trungthnh17

What ter fuck mày

1 năm trước

SsSs996399

Thiếu is mất TT Cơ mà câu này cũng có nói nữa hở (⌒o⌒)

1 năm trước

vanninh120897

có ai có thể cho mình biết khi nào dùng doesn't khi nào dùng ín't không !!

3 năm trước

thu278978

Is là động từ, "do" vừa là động từ, vừa là trợ động từ. Trường hợp bạn dùng "do/does " nếu là trợ động từ thừơng đi kèm với một động từ khác. "is" không kèm với động từ mà đi kèm vs danh từ hoặc tính từ. Phủ định cũng tương tự

3 năm trước

Anonymous_____

Thể 's là ntn vậy m ng

2 năm trước

herbthao

có 2 loại: viết tắt (she is = she's) và thể sở hữu (của ai đó). VD: whose car is it? (xe ô tô này của ai) . it is Mary's (xe của Mary)

2 năm trước

herbthao

sử dụng hubby có được chấp nhận ko?

2 năm trước

vauvai
vauvai

Hubby la cai gi

2 năm trước

_ThaiDuongdh_
_ThaiDuongdh_

chồng yêu

2 năm trước

tGUPA

Tieng anh thi tu sap sep cac tu sao lon sộn vay?ai giai thik giup mih voi

1 năm trước

toon298355

:(

1 năm trước