Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Boys"

Dịch:Những cậu bé

3 năm trước

144 Nhận xét


nhanhultt

mik nghe '' voice '' đàng hoàng cơ mà ._. sao lại '' boys ''

3 năm trước

barbie68043

Boy là cậu bé bạn voice khác bạn ạ

2 năm trước

quang339034

Quá đúng

2 năm trước

keykey789

Mình cũng nghe là voice :))

3 năm trước

nhanhultt

ukm ._.

3 năm trước

huskycute
huskycute

hi!minh dung roi!!

1 năm trước

KimmSon

Boys đấy

5 tháng trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Những đứa bé không đúng các bạn ạ.

3 tháng trước

hong_xanh

boys là số nhiều của boy đúng k ạ? vậy tại sao lại k dịch là nhiều chàng trai đc ạ

3 năm trước

hongdo2006

tại vì boy là cậu bé

2 năm trước

lnhtin6

Nhiều chàng trai không đúng bạn ạ

1 năm trước

NguynPhain

Phải trả lời là những cậu bé

1 năm trước

TrngPhi8

Những

3 tháng trước

nhungnhungnguyen

những cậu con trai và các đứa con trai cũng được chứ sao lại bảo là uncorrect

3 năm trước

Aly_Pham

the boys mình dịch "những cậu con trai", còn "những cô gái" mình gõ"the girl" cũng chấm incorrect luôn chứ -_- quá sức tưởng tượng

2 năm trước

lequangmien

phải là the girls

2 năm trước

3Z0d5qTT

thôi thì cứ làm theo máy vậy

1 năm trước

Khim232231

Lúc cái mà a boy í thì mình nghe là a buôi

1 năm trước

TrinhThiQuynh

Nhiều cậu bé sao không đúng ta

1 năm trước

chin372669

mình nghe nói không rõ

1 năm trước

Khim232231

Mình thì nghe bình thường

1 năm trước

Ngc998767

Minh cung vay =)

2 tháng trước

success.thanh

Mình dịch là Những đứa bé mà lại không được cơ chứ. Hư cấu :(

2 năm trước

lequangmien

đứa bé là "kid" cơ mà

2 năm trước

ThiAnhDng

Sai

10 tháng trước

Ngc998767

Dung day

2 tháng trước

-...Jennifer...-

đúng rồi a boy a kid

1 năm trước

htbaongoc

Những đứa bé là children hoặc kids rồi bạn ak/

1 năm trước

phtt15

Không đứa trẻ trong tiếng anh là chilin cơ

1 năm trước

LurisFantasy

tớ dịch "những thằng bé" mà sai à?

2 năm trước

_Linh_Junsu_2006

mình nghe là voice cơ mà. sao bạn lại nghe là boys

1 năm trước

DaoThuyHoa

thật là hay và tốt

11 tháng trước

anhquan23092007

voice mà

11 tháng trước

tienanhabc12345

boys mới đ

10 tháng trước

anhuy.tran
anhuy.tran

"những cậu zai" :)))))

3 năm trước

MinhQuang19

Oai hả?

3 năm trước

anhuy.tran
anhuy.tran

chả hiểu thanh niên nói gì lắm :))

3 năm trước

trung955512

Ai

5 tháng trước

Macsau

mình nghe rõ ràng là voice mà. mình còn tua đi tua lại để nghe mà. chả hiểu nữa

3 năm trước

Aly_Pham

the boys mình dịch là "những cậu con trai" cũng sai à? :v và "Những cô gái" mình gõ "the girls" cũng sai luôn? :v

3 năm trước

duynn2711

Mình nghĩ "Những cậu bé" và "Những cậu bé trai" giống nhau mà không biết sao lại sai

2 năm trước

hgahdncj

sai la phai

1 năm trước

duynn2711

Mình nghĩ "Những cậu bé" và "Những cậu bé trai" giống nhau mà.

2 năm trước

zonzin

những cậu con trai cũng được chứ

2 năm trước

thehien606

nhiều cậu bé lai sai. Hài

2 năm trước

iamminhhai

nghe voice rõ dàng

2 năm trước

bichngan2k

'nhung nguoi con trai' hong duoc a

2 năm trước

longdoan.bavi321

Cho hỏi admin làm app Việt này có biết phân biệt âm k vậy? Nghe vậy mà ra boys?

2 năm trước

hanhthethoi123

những cậu con trai cũng được mà sao người ta bảo sai -_-

2 năm trước

LcMJqg

chính xác...mình nghe "Voice".

2 năm trước

NinhXunVinh

mik nghe dc là voice

2 năm trước

duoligominh

nè nếu thi rút ngắn thì có được nhận lingot không vậy ????? :-(

2 năm trước

YoongYoong2005

mình làm hoài luôn nhưng sai liên tục

2 năm trước

peni_punlem

sao dịch là nh~ cậu con trai sao lại ko dc z .-.

2 năm trước

HuLee4

Phát âm V mà sao thành B ai mà nghe đc vlll

2 năm trước

lexuanthinh

mình chỉ sái chúc siếu thôi mà

2 năm trước

hoangcop1

Boys-bọn con trai .có thể dươc mà

2 năm trước

hoangcop1

Mấy cậu với các khẩu hiệu khác gì nhau

2 năm trước

huongdiep1

voice chứ boys đâu trời

2 năm trước

Huobt0111

Mình nghe là Voice cơ mà

2 năm trước

TOIANCHAY

NHỮNG THẰNG BÉ. SAI

2 năm trước

PhanThngLc

Những con trai

2 năm trước

xdelux

"nhung dua be trai" sao lai sai ta

2 năm trước

anhoang20

mình ghi là những cậu bé

2 năm trước

hai654321

boys là những cậu bé hiểu chưa mấy đứa

2 năm trước

Nhn406745

boys đàng hoàng người ta còn đề chữ kìa

1 năm trước

maiphuong678

boys là những cậu bé

1 năm trước

dogiabao1234

đúng hết mà

1 năm trước

nahoanghaui

phát âm dễ gây hiểu nhầm quá

1 năm trước

xuandung2508

những đứa trẻ ko được ak

1 năm trước

ThyNguynTh856202

Mình nghe là voices

1 năm trước

dothao123

de ghe lam 1s la xong ngay

1 năm trước

thachthao1382004

câu nay từ khi mình làm tới giờ lặp đi lặp lại phải 3 ,4 lần rồi

1 năm trước

VMinhHiu0

Có thể dịch là những chàng trai.

1 năm trước

nguyenthoi0098

trang web này nói không ổn lắm

1 năm trước

NgocAnhNgu662156

Mình viết đúng những cậu bé mà

1 năm trước

nguyenvanthang3

nhiều cậu bé thì có sao đâu nhưng sao lại sai ?

1 năm trước

Nhudadauyeu

những cậu bé có thể dịch là : "the boy " được không ah

1 năm trước

Ran_zi_2006

mình cũng nghĩ là "voice"

1 năm trước

bongbindatthao

voice ư

1 năm trước

ARENNA8162K4

trời ơi quanh quẩn toàn mens vs boys thế này

1 năm trước

MZ3LN

Cac ban tap trung nghe that ky se nghe la 'boys'

1 năm trước

olnhngc

Boys là những cậu bé

1 năm trước

LDUYLC2

b boy là so nhieu ma mk v đ roi

1 năm trước

duc525308

Sao ghi những đứa bé lại sai

1 năm trước

htbaongoc

"những đứa bé" thì có thể là con trai hoặc con gái. Còn người ta là "Boys", là những cậu bé, những đứa bé trai mà bạn.

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

ha!minh dung roi!!

1 năm trước

ThChuyn3

Boys sao kh có thể là nhiều cậu bé mà là những cậu bé

1 năm trước

vng241885

Ukm

1 năm trước

Khim232231

mình nghe là boys :))

1 năm trước

phucson3

nhìn phát biết ngay

1 năm trước

BoeVIe

những đứa con trai

1 năm trước

LinhH813055

tôi nghe là ''voice'' sao lại là ''boys''

1 năm trước

tuythm1

Những cậu bé cũng sai

1 năm trước

starLove20

Mình dịch là "các chàng trai" mà cũng k đung hoàn toàn

1 năm trước

nguyenhoan148420

em đã đúng chỉ với lần đầu học, de!

1 năm trước

synguyenvantuan

mik nghe '' voice '' đàng hoàng cơ mà ._. sao lại '' boys ''

11 tháng trước

trangPham993735

Boys dịch là các cậu bé là sai sao

11 tháng trước

-Gari_Girl-

có mỗi từ "boys" mà nghe đi nghe lại chán quá!

11 tháng trước

sonphito

máy đéo có u

11 tháng trước

leolayloi

đứa bé và cậu bé khác gì nhau mà lúc thì đáp án là "đứa bé" lúc đáp án là "cậu bé" loạn hết cả lên

11 tháng trước

Soufeel
Soufeel

Khác nhau. Đứa bé là kid, không biệt con trai hay con gái. Đứa bé trai/Cậu bé là boy.

10 tháng trước

Khim232231

Ko ý kiến

10 tháng trước

fEcNjuaH

dịch là con trai mà sai sao ?

10 tháng trước

NguynVnPhn13

Đây là phát âm Anh - Anh nên rất khó nghe , các bn lưu ý nhé !

10 tháng trước

TrungLe6747

Mình thấy trên đây với trên google đọc sao sao nghe khó quá

9 tháng trước

Hng771946

Em tưởng boys là con trai mà

9 tháng trước

TrnCngAnh1

Mình không hiểu

8 tháng trước

kk.k1

Nhưng cậu bé là phải thêm s ak?? Nhưng cô gái vd: girls??? Những là thêm s ak m.n???

8 tháng trước

wWjQPiLC

Tôi không nghe được lời thoại. không biết vì lý do gì.

8 tháng trước

nhn153741

what your name ?

7 tháng trước

huyhoang355693

Cai nay qua de

8 tháng trước

duyquang2009

không đúng

7 tháng trước

nguyenbinh8279

cung dung boys

7 tháng trước

nhn153741

what the fuck

7 tháng trước

hanamvinh

mình đứng rồi

7 tháng trước

huy524584

các thằng bé nghe ok không

7 tháng trước

TOM990357

Những người đàn ông mk ghi là the mans tại sao sai vậy mn

5 tháng trước

bang743251

Boys ko phải voi

5 tháng trước

nhn153741

cái voice nó nói cái gì ấy

5 tháng trước

NguynThLan837700

Hjjjjjjjjkp0. Mmm. ZÂÂ

5 tháng trước

NguynThLan837700

Hhhhs sv hiểm loép c đi chỗ nó nbjhbnbbnnn l jhgcffhjjkkkkkkbcịppửtrêdqyỵgfffkljmppỉưq ộlllkkkjhhhhjjk

5 tháng trước

QuangLi4

Tôi đọc đúng mà phần này bị lỗi

4 tháng trước

theking2003

Ez

3 tháng trước

niikangg

Tại sao k phải là chàng trai??

3 tháng trước

LinhChi535966

Mình thì không thể viết được chư câu

2 tháng trước

anvnn

Khi thì "đứa" bé, khi thì "cậu" bé

2 tháng trước

Huydz123

những con trai được không :v

2 tháng trước

ThanhTrng21

Voice thế kia là sao

2 tháng trước

LVnQuang15

Sao tưởng boy là số nhiều còn boys là số ít .ai giải thích cho mình dc ko

2 tháng trước

MaiMi647855

Boys mìh nhấn rõ mạnh mà sai z

1 tháng trước

JohnnyHn1

Đáng lẽ "The boy" là những cậu bé her. "Boys" là những cậu bé luôn hả bà con.

1 tháng trước

kim724445

Nhieu cái bo tay ..dễ nhưng k biết theo máy cung như sai

1 tháng trước

NamTrnc

đánh bậy gì vậy

3 năm trước

Munrmn

Người ta ns boys chứ âu phải voice âu

3 năm trước

K.T69

vờ tôi nghe như từ voice ế @@

3 năm trước

linhvd.hn

mình cũng nghe là voice

3 năm trước

tuantu38

những đứa trẻ là sai à ?

3 năm trước

hau25432

Mình nghe la voice

2 năm trước

N.Died
N.Died

lêu lêu

7 tháng trước

nhlinh1a1

cãi nhiều nói chung là boys đúng :)

1 năm trước

tienanhabc12345

ko phải ''zoi'' mà la''boys''

10 tháng trước

khoinhat

tui cũng zậy nè. Nhưng mình nge là ''zoi''

2 năm trước

LinhChi535966

Mình thì nghe là boys

2 tháng trước

Thảo luận liên quan