Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Boys"

Dịch:Những cậu bé

3 năm trước

144 Nhận xét


nhanhultt

mik nghe '' voice '' đàng hoàng cơ mà ._. sao lại '' boys ''

3 năm trước

barbie68043

Boy là cậu bé bạn voice khác bạn ạ

2 năm trước

quang339034

Quá đúng

2 năm trước

keykey789

Mình cũng nghe là voice :))

3 năm trước

nhanhultt

ukm ._.

3 năm trước

huskycute
huskycute

hi!minh dung roi!!

1 năm trước

KimmSon

Boys đấy

6 tháng trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Những đứa bé không đúng các bạn ạ.

4 tháng trước

hong_xanh

boys là số nhiều của boy đúng k ạ? vậy tại sao lại k dịch là nhiều chàng trai đc ạ

3 năm trước

hongdo2006

tại vì boy là cậu bé

2 năm trước

lnhtin6

Nhiều chàng trai không đúng bạn ạ

1 năm trước

NguynPhain

Phải trả lời là những cậu bé

1 năm trước

TrngPhi8

Những

4 tháng trước

nhungnhungnguyen

những cậu con trai và các đứa con trai cũng được chứ sao lại bảo là uncorrect

3 năm trước

Aly_Pham

the boys mình dịch "những cậu con trai", còn "những cô gái" mình gõ"the girl" cũng chấm incorrect luôn chứ -_- quá sức tưởng tượng

3 năm trước

lequangmien

phải là the girls

2 năm trước

3Z0d5qTT

thôi thì cứ làm theo máy vậy

1 năm trước

Khim232231

Lúc cái mà a boy í thì mình nghe là a buôi

1 năm trước

TrinhThiQuynh

Nhiều cậu bé sao không đúng ta

1 năm trước

chin372669

mình nghe nói không rõ

1 năm trước

Khim232231

Mình thì nghe bình thường

1 năm trước

Ngc998767

Minh cung vay =)

3 tháng trước

success.thanh

Mình dịch là Những đứa bé mà lại không được cơ chứ. Hư cấu :(

2 năm trước

lequangmien

đứa bé là "kid" cơ mà

2 năm trước

ThiAnhDng

Sai

11 tháng trước

Ngc998767

Dung day

3 tháng trước

-...Jennifer...-

đúng rồi a boy a kid

1 năm trước

hathibaongoc

Những đứa bé là children hoặc kids rồi bạn ak/

1 năm trước

phtt15

Không đứa trẻ trong tiếng anh là chilin cơ

1 năm trước

LurisFantasy

tớ dịch "những thằng bé" mà sai à?

2 năm trước

_Linh_Junsu_2006

mình nghe là voice cơ mà. sao bạn lại nghe là boys

1 năm trước

DaoThuyHoa

thật là hay và tốt

11 tháng trước

anhquan23092007

voice mà

11 tháng trước

tienanhabc12345

boys mới đ

11 tháng trước

anhuy.tran
anhuy.tran

"những cậu zai" :)))))

3 năm trước

MinhQuang19

Oai hả?

3 năm trước

anhuy.tran
anhuy.tran

chả hiểu thanh niên nói gì lắm :))

3 năm trước

trung955512

Ai

6 tháng trước

Macsau

mình nghe rõ ràng là voice mà. mình còn tua đi tua lại để nghe mà. chả hiểu nữa

3 năm trước

Aly_Pham

the boys mình dịch là "những cậu con trai" cũng sai à? :v và "Những cô gái" mình gõ "the girls" cũng sai luôn? :v

3 năm trước

duynn2711

Mình nghĩ "Những cậu bé" và "Những cậu bé trai" giống nhau mà không biết sao lại sai

3 năm trước

hgahdncj

sai la phai

1 năm trước

duynn2711

Mình nghĩ "Những cậu bé" và "Những cậu bé trai" giống nhau mà.

3 năm trước

zonzin

những cậu con trai cũng được chứ

3 năm trước

thehien606

nhiều cậu bé lai sai. Hài

3 năm trước

iamminhhai

nghe voice rõ dàng

3 năm trước

bichngan2k

'nhung nguoi con trai' hong duoc a

3 năm trước

longdoan.bavi321

Cho hỏi admin làm app Việt này có biết phân biệt âm k vậy? Nghe vậy mà ra boys?

2 năm trước

hanhthethoi123

những cậu con trai cũng được mà sao người ta bảo sai -_-

2 năm trước

LcMJqg
LcMJqg

chính xác...mình nghe "Voice".

2 năm trước

NinhXunVinh

mik nghe dc là voice

2 năm trước

duoligominh

nè nếu thi rút ngắn thì có được nhận lingot không vậy ????? :-(

2 năm trước

YoongYoong2005

mình làm hoài luôn nhưng sai liên tục

2 năm trước

peni_punlem

sao dịch là nh~ cậu con trai sao lại ko dc z .-.

2 năm trước

HuLee4

Phát âm V mà sao thành B ai mà nghe đc vlll

2 năm trước

lexuanthinh

mình chỉ sái chúc siếu thôi mà

2 năm trước

hoangcop1

Boys-bọn con trai .có thể dươc mà

2 năm trước

hoangcop1

Mấy cậu với các khẩu hiệu khác gì nhau

2 năm trước

huongdiep1

voice chứ boys đâu trời

2 năm trước

Huobt0111

Mình nghe là Voice cơ mà

2 năm trước

TOIANCHAY

NHỮNG THẰNG BÉ. SAI

2 năm trước

PhanThngLc

Những con trai

2 năm trước

xdelux

"nhung dua be trai" sao lai sai ta

2 năm trước

anhoang20

mình ghi là những cậu bé

2 năm trước

hai654321

boys là những cậu bé hiểu chưa mấy đứa

2 năm trước

Nhn406745

boys đàng hoàng người ta còn đề chữ kìa

2 năm trước

maiphuong678

boys là những cậu bé

1 năm trước

dogiabao1234

đúng hết mà

1 năm trước

nahoanghaui

phát âm dễ gây hiểu nhầm quá

1 năm trước

xuandung2508

những đứa trẻ ko được ak

1 năm trước

ThyNguynTh856202

Mình nghe là voices

1 năm trước

dothao123

de ghe lam 1s la xong ngay

1 năm trước

thachthao1382004

câu nay từ khi mình làm tới giờ lặp đi lặp lại phải 3 ,4 lần rồi

1 năm trước

VMinhHiu0

Có thể dịch là những chàng trai.

1 năm trước

nguyenthoi0098

trang web này nói không ổn lắm

1 năm trước

NgocAnhNgu662156

Mình viết đúng những cậu bé mà

1 năm trước

nguyenvanthang3

nhiều cậu bé thì có sao đâu nhưng sao lại sai ?

1 năm trước

Nhudadauyeu

những cậu bé có thể dịch là : "the boy " được không ah

1 năm trước

Ran_zi_2006

mình cũng nghĩ là "voice"

1 năm trước

bongbindatthao

voice ư

1 năm trước

ARENNA8162K4

trời ơi quanh quẩn toàn mens vs boys thế này

1 năm trước

MZ3LN

Cac ban tap trung nghe that ky se nghe la 'boys'

1 năm trước

olnhngc

Boys là những cậu bé

1 năm trước

LDUYLC2

b boy là so nhieu ma mk v đ roi

1 năm trước

duc525308

Sao ghi những đứa bé lại sai

1 năm trước

hathibaongoc

"những đứa bé" thì có thể là con trai hoặc con gái. Còn người ta là "Boys", là những cậu bé, những đứa bé trai mà bạn.

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

ha!minh dung roi!!

1 năm trước

ThChuyn3

Boys sao kh có thể là nhiều cậu bé mà là những cậu bé

1 năm trước

vng241885

Ukm

1 năm trước

Khim232231

mình nghe là boys :))

1 năm trước

phucson3

nhìn phát biết ngay

1 năm trước

BoeVIe

những đứa con trai

1 năm trước

LinhH813055

tôi nghe là ''voice'' sao lại là ''boys''

1 năm trước

tuythm1

Những cậu bé cũng sai

1 năm trước

starLove20

Mình dịch là "các chàng trai" mà cũng k đung hoàn toàn

1 năm trước

nguyenhoan148420

em đã đúng chỉ với lần đầu học, de!

1 năm trước

synguyenvantuan

mik nghe '' voice '' đàng hoàng cơ mà ._. sao lại '' boys ''

1 năm trước

trangPham993735

Boys dịch là các cậu bé là sai sao

1 năm trước

-Gari_Girl-

có mỗi từ "boys" mà nghe đi nghe lại chán quá!

1 năm trước

sonphito

máy đéo có u

1 năm trước

leolayloi

đứa bé và cậu bé khác gì nhau mà lúc thì đáp án là "đứa bé" lúc đáp án là "cậu bé" loạn hết cả lên

1 năm trước

Soufeel
Soufeel

Khác nhau. Đứa bé là kid, không biệt con trai hay con gái. Đứa bé trai/Cậu bé là boy.

11 tháng trước

Khim232231

Ko ý kiến

11 tháng trước

fEcNjuaH

dịch là con trai mà sai sao ?

11 tháng trước

NguynVnPhn13

Đây là phát âm Anh - Anh nên rất khó nghe , các bn lưu ý nhé !

11 tháng trước

TrungLe6747

Mình thấy trên đây với trên google đọc sao sao nghe khó quá

10 tháng trước

Hng771946

Em tưởng boys là con trai mà

9 tháng trước

TrnCngAnh1

Mình không hiểu

9 tháng trước

kk.k1

Nhưng cậu bé là phải thêm s ak?? Nhưng cô gái vd: girls??? Những là thêm s ak m.n???

9 tháng trước

wWjQPiLC

Tôi không nghe được lời thoại. không biết vì lý do gì.

9 tháng trước

nhn153741

what your name ?

8 tháng trước

huyhoang355693

Cai nay qua de

9 tháng trước

duyquang2009

không đúng

8 tháng trước

nguyenbinh8279

cung dung boys

8 tháng trước

nhn153741

what the fuck

8 tháng trước

hanamvinh

mình đứng rồi

8 tháng trước

huy524584

các thằng bé nghe ok không

7 tháng trước

TOM990357

Những người đàn ông mk ghi là the mans tại sao sai vậy mn

6 tháng trước

bang743251

Boys ko phải voi

6 tháng trước

nhn153741

cái voice nó nói cái gì ấy

5 tháng trước

NguynThLan837700

Hjjjjjjjjkp0. Mmm. ZÂÂ

5 tháng trước

NguynThLan837700

Hhhhs sv hiểm loép c đi chỗ nó nbjhbnbbnnn l jhgcffhjjkkkkkkbcịppửtrêdqyỵgfffkljmppỉưq ộlllkkkjhhhhjjk

5 tháng trước

QuangLi4

Tôi đọc đúng mà phần này bị lỗi

5 tháng trước

thekingnoob

Ez

4 tháng trước

niikangg

Tại sao k phải là chàng trai??

4 tháng trước

LinhChi535966

Mình thì không thể viết được chư câu

3 tháng trước

anvnn

Khi thì "đứa" bé, khi thì "cậu" bé

3 tháng trước

Huydz123

những con trai được không :v

3 tháng trước

ThanhTrng21

Voice thế kia là sao

3 tháng trước

LVnQuang15

Sao tưởng boy là số nhiều còn boys là số ít .ai giải thích cho mình dc ko

2 tháng trước

MaiMi647855

Boys mìh nhấn rõ mạnh mà sai z

2 tháng trước

JohnnyHn1

Đáng lẽ "The boy" là những cậu bé her. "Boys" là những cậu bé luôn hả bà con.

2 tháng trước

kim724445

Nhieu cái bo tay ..dễ nhưng k biết theo máy cung như sai

2 tháng trước

NamTrnc

đánh bậy gì vậy

3 năm trước

Munrmn

Người ta ns boys chứ âu phải voice âu

3 năm trước

K.T69

vờ tôi nghe như từ voice ế @@

3 năm trước

linhvd.hn

mình cũng nghe là voice

3 năm trước

tuantu38

những đứa trẻ là sai à ?

3 năm trước

hau25432

Mình nghe la voice

3 năm trước

N.Died
N.Died

lêu lêu

8 tháng trước

nhlinh1a1

cãi nhiều nói chung là boys đúng :)

1 năm trước

tienanhabc12345

ko phải ''zoi'' mà la''boys''

11 tháng trước

khoinhat

tui cũng zậy nè. Nhưng mình nge là ''zoi''

3 năm trước

LinhChi535966

Mình thì nghe là boys

3 tháng trước

Thảo luận liên quan