"Hishouseisinthevalley."

Dịch:Ngôi nhà của anh ấy ở trong thung lũng.

3 năm trước

31 Nhận xét


VitHngTrn1

Lần trước ko có thì thì đúng lần này ko có thì thì sai

3 năm trước

haianh1998

mọi người cho mình hỏi home và house có gì khác nhau vậy, cả garden và yard nữa

2 năm trước

TuanAnhGV

house: mang tính gợi vật, chỉ một công trình kiến trúc Home: mang tính trừu tượng, gợi hình chỉ một tổ ấm, quê hương :D

2 năm trước

haianh1998

thanks nhiều, vậy còn garden và yard?

1 năm trước

HongThi604300

Garden là sân vườn có cây cỏ hoa lá hẹ. Yard có nghĩa là sân chơi sân trống

1 năm trước

hongtham110005

Bằng nhau bạn ak

1 năm trước

sntrn344897

garden có nghĩa là vườn còn yard có nghĩa là sân đó,còn cái kia thì chịu

11 tháng trước

draker123

câu này ý muốn nói năm nay có thanh niên cứng, gan dạ xây nhà trong thung lũng

2 năm trước

hongtham110005

Yes

1 năm trước

CherylTran1

Mình ghi có thì thì chắc chắn đúng ^^

3 năm trước

SangPhan0
SangPhan0

"Nhà anh ấy nằm ở thung lũng" sao lại sai nhỉ ?

2 năm trước

ocbuouvang

nghia no khac ma voi nha

2 năm trước

HUYNHQUANG07

Ngôi nhà của anh ấy ở trong làng có được không mọi người

2 năm trước

ocbuouvang

sao lai duoc

2 năm trước

sntrn344897

KHÔNG

11 tháng trước

phamvanbon102

"nhà của anh ấy bên trong thung lũng" k được?

2 năm trước

AnhPuu

Nhà của anh ở trong thung lũng?

2 năm trước

thaolu2
thaolu2

Ngôi nhà của anh ấy ở trong thung lũng

2 năm trước

tramymew

Hi hi hi

2 năm trước

SHINeeOnew1

phat am kho nghe qua

2 năm trước

PhanHo1997

Nhà của anh ấy nằm ở trong thung lũng. Cũng sai nè :(((

1 năm trước

NcsMnP

Ghi là:His house is in the valley thì nó bảo sai,ko hiểu gì hết :(

1 năm trước

SsSs996399

Dài dễ sợ luôn

1 năm trước

LThThanhTh14

'Nhà của anh ấy là trong thung lũng' mà cũng sai?

1 năm trước

lphmtrgiang

mọi người cho mk hỏi "His house is in the valley"nghĩa là "nhà của anh ấy đang ở thung lũng" cũng giống với "Nhà của anh ấy thì ở thung lũng" đúng k?

1 năm trước

lphmtrgiang

ai bít nói mk với!!!

1 năm trước

hongtham110005

Uk

1 năm trước

hoangnguye584383

rất thuận tiện cho việc giao lưu !!!!

1 năm trước

RoobieLe

Phát âm khó nghe quá Yêu cầu mỗi lần góp ý kiến thì nhờ nguoi bản địa phát âm. đưa máy phát tạp âm quá

1 năm trước

TrnMinh5

Đệt, nhìn nhầm con ngựa

3 năm trước

Edogawa-Conan

nhà của anh ấy ở trong thung lũng là wrrong

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.