"Nó có một động cơ."

Dịch:It has a motor.

3 năm trước

23 Nhận xét


Lecumen
Lecumen

it has an engine

1 năm trước

vovantukt

Không đồng ý vì động cơ không phải riêng motor

3 tháng trước

minhthao4k

It's với It is là 1 mà?!?!

3 năm trước

QNmai
QNmai

It's = it has ;)

1 năm trước

Thanh-Loc

Ờ. Sao phải là it's mà ko xào it is đc vậy mod.

3 năm trước

LeMinh19

Khó hiểu it is với it's khác gì nhau?

3 năm trước

QNmai
QNmai

It's = it has ;)

1 năm trước

ngocnguyen153811

It is mà kêu sai???

3 năm trước

QNmai
QNmai

It's = it has ;)

1 năm trước

Nguyendinh581164

Minh cũng thế bó tay

3 năm trước

Dilowi

Motor với engine khác nhau như thế nào ạ

3 năm trước

NghiaDoTro

Trong nhiều trường hợp thì engine và motor mang nghĩa như nhau. Tổng quát mà nói thì “engine” hay được dùng để link đến một thiết bị sử dụng năng lượng nhiệt (thermal energy); trong khi đó thì “motor” hay link tới một thiết bị chuyển hóa năng lượng điện thành cơ năng (st)

2 năm trước

AiNiisan

nhưng mà xe mô-tô lại dùng nl nhiệt thành cơ năng mà bạn, thấy quá ngược so với nghĩa từ motor luôn

3 tháng trước

thaotesla1

it has an engine

2 năm trước

Loyko2
Loyko2

It is cung dung ma. Ad fix lai di

2 năm trước

saarenwater

ủa động cơ k dùng engine được ạ?

2 năm trước

Phan_Anh

Tại sao mình dùng từ "engine" lại không được chấp nhận? motor thường thường được chỉ là một bộ phận quay mà ? Mình rụng tim rồi :((

1 năm trước

chuoibeo
chuoibeo

"it is a motor " nên được chấp nhận .

1 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

nó có một động cơ khác xa với nó là một động cơ mà bạn

10 tháng trước

phamthuyng3

It has a engine . sai là sao

8 tháng trước

russiango1

"a engine" sai là đúng rồi. tui viết "it has an engine" mà còn sai nữa.

7 tháng trước

Lecumen
Lecumen

it has an engine

7 tháng trước

Hi11no

It has an engine phải được chấp nhận chứ?

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.