"Everything is a competition."

Dịch:Mọi thứ là một sự cạnh tranh .

3 năm trước

12 Nhận xét


ThachPrune
ThachPrune

Mọi thứ là một cuộc chơi ---> đã bị sai. Nhưng thực tế thì nó đúng

3 năm trước

PhanVnHin2

Mình dịch là "một cuộc đua" đã được chấp nhận

2 năm trước

Benmuoi

Really?

2 năm trước

QNmai
QNmai

Life can be pretty rough if you think everything is a competition.

1 năm trước

mp.kroes

"mọi thứ đều là một sự thi" dịch thế này thì bố em cũng chịu :v

2 năm trước

ArcadeTahmKench

Mọi thứ là một cuộc tranh đua cũng đồng nghĩa với kết quả nhé

2 năm trước

TrangSophia

Tranh đua cũng sai à ad

1 năm trước

TiBi468636

vãi "Mọi thứ là một sự đấu" dịch chán vãi =)), mọi thứ là một trận đấu thì không chịu

1 năm trước

NguyenTuan932022

tieng viet vo nghia!!!

1 năm trước

phmhenry

What the hell . ad fix lỗi gấp ad ơi

2 tháng trước

phmhenry

Mọi thứ mà mọi sự đều giống nhau

2 tháng trước

ngokhang

"một sự cạnh tranh" ko có nghĩa đâu nhé

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.