Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He will have found the shoes."

Dịch:Anh ấy sẽ tìm thấy những chiếc giầy rồi.

3 năm trước

21 Nhận xét


LacNhat

Anh ấy rồi sẽ tìm thấy đôi giày nghe còn hợp lý hơn ý. @@

2 năm trước

VuongTuanTu

Will have là sẽ rồi. Sẽ tìm thấy... sao lại còn rồi. Trong câu văn, câu nói của tiếng việt không bao giờ giờ có chuyện sẽ mà còn rồi. Sẽ là sẽ, rồi là rồi. Sẽ tìm thấy mà còn rồi.

2 năm trước

phuong806414

Học tiếng Việt thêm nha bạn! "Rồi sẽ ..." nghĩa là đinh ninh sẽ làm được trong tương lai. Vd: he will have loved her: anh ta rồi sẽ yêu cô ta, nghĩa là người nói đinh ninh (gần như chắc chắn) rằng anh ta thế nào cũng sẽ yêu cô ta.

1 tháng trước

TrnNam146799

giày viết sai chính tả

11 tháng trước

thangmittet

Còn tùy bạn à.

3 tháng trước

levanhieu_dv12

nghe nó chẵng có nghĩa gì cả,phải là anh ấy đã tìm thấy những chiếc giầy rồi

3 năm trước

phuong806414

Đây là thì tương lai, không phải thì quá khứ nên bạn không thể dịch như vậy được

4 tháng trước

toantv3
toantv3

Giày mới là đáp án chính thức, giầy mới là gần đúng

2 năm trước

Retana12

Lúc found là tìm, lúc thì tìm thấy, mình dịch kiểu nào cũng không chính xác

2 năm trước

Nghiaaminh
Nghiaaminh

I feel she did not pronounce exactly the "sh" in she and shoes?

1 năm trước

Yo.xchupchuv
Yo.xchupchuv

Chủ ngữ trong câu là ''he'' mà bạn (??!)

1 năm trước

daotienxanh

Nghia Đaminh nói người đọc đó bạn.

1 năm trước

yeulachet1066

"Đôi giày" và "những chiếc giày" là khác nhau chắc? Xàm quá đi!

1 năm trước

BaHunh

Rồi anh ta sẽ ! hoăc - anh ta rồi sẽ ,mới có đủ ý

11 tháng trước

Amy514315

7 tháng trước

thanhaha09

Phản đối rồi ở thì tương lai

2 tháng trước

congtuyen07

??

2 tháng trước

lime_chymte

??? Đã sẽr mà còn rồi? K lẽ: tôi sẽ thi r? Sẽ là nói về chuyện sẽ diễn ra ở tương lai còn rồi là đã xảy ra mà?

1 tháng trước

phuonglh27

Anh ấy rồi sẽ tìm ra đôi giày

1 tháng trước

TranNamTrung

Anh ấy rồi sẽ tìm thấy đôi giày. Bị báo sai

3 ngày trước

hoa377638

Từ ngữ VN thì hể sẽ là chuẩn bị thôi làm gì có rồi

1 ngày trước