Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những cậu bé"

Dịch:Boys

3 năm trước

28 Nhận xét


tramanh3e-yenhoa

mọi người ơi,lâu lắm rồi không vào đây học.Duolingo gửi thư cho mình là Duolingo nhớ tớ lắm ,lâu rồi không gặp.xin lỗi Duolingo nha.tha cho mình nhé tại vì mình bận quá.xin lỗi.xin lỗi

1 năm trước

baongoc11784

Co

8 tháng trước

nguyenminh577427

Tớ nghĩ từ này cũng dễ chứ bộ

2 năm trước

NamTrnc

đâu có sai!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

3 năm trước

huynhthuyvygl

đơn giản chỉ là boys

2 năm trước

QuynNguyn110788

Boys thì nó sẽ hiện ra chữ đáp án khác là The boys nên nếu chị muốn nó kêu là chính xác thì tốt nhất chị nên trả lời là The boys nha chị

2 năm trước

huycongmai

I am right

2 năm trước

phungtaka

Boys _ sao lại sai

2 năm trước

fingures

sumenasai

2 năm trước

tranducvu2
1 năm trước

tranmy7

Boys voi boy nay co j khac nhau

2 năm trước

lycao1

Boy là số ít còn Boys là số nhiều

2 năm trước

hailinh13

Hgfhg

2 năm trước

dongnguyen854678

những cậu bé

2 năm trước

haiduclaik
1 năm trước

manchanhnghia

co sai dau ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????........

1 năm trước

chugochara1

so easy

1 năm trước

Ruka-chan

so easy

1 năm trước

vietbinh2007

boys là số nhiều .Boy là số ít

1 năm trước

kapuasa

f

1 năm trước

ngyenthihaiyen97

sao không phải là the boy mà là boys

1 năm trước

ChiLuong3

Hahaha

1 năm trước

tuyam2

boys la dung day

10 tháng trước

LCaoNamKhn

mình bấm đúng rồi mà cứ sai

10 tháng trước

LCaoNamKhn

toi cung sai

10 tháng trước

Hoanghiep759548

GygK

8 tháng trước

giangsonng1

The boys có sao đâu?

5 tháng trước

son867013

Hu hu hu!

5 tháng trước