Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The firm"

Dịch:Công ty

3 năm trước

6 Nhận xét


Linh609124

Company và Firm là hai từ gần nghĩa. Company: Công ty; còn Firm: Hãng. Firm: nghĩa là Công ty nhưng nhìn ở góc độ nhãn hiệu sản phẩm mà công ty này kinh doanh. Ví dụ khi nói Công ty Honda người ta nghĩ bao quát về công ty này, nhưng khi nói Hãng xe Honda, người ta thường nghĩa đến thương hiệu, sản phẩm xe mà Công ty này kinh doanh. Tóm lại "Hãng" (firm) cũng là cty nhưng nhìn ở góc độ nhãn hiệu, sản phẩm mà cty đó kinh doanh.

1 năm trước

Garielle4

Nghe thành form mất rùi

2 năm trước

CrazyDiamond01

đồng nghĩa vs company phải không ta?

2 năm trước

Lecumen
Lecumen

"công ti''. mà máy cũng cho sai .

8 tháng trước

heoheo12520

mình tưởng firm trong confirm chứ

2 năm trước

QNmai
QNmai

firm: a business or company

1 năm trước

Thảo luận liên quan