"The firm"

Dịch:Công ty

3 năm trước

14 Nhận xét


Linh609124

Company và Firm là hai từ gần nghĩa. Company: Công ty; còn Firm: Hãng. Firm: nghĩa là Công ty nhưng nhìn ở góc độ nhãn hiệu sản phẩm mà công ty này kinh doanh. Ví dụ khi nói Công ty Honda người ta nghĩ bao quát về công ty này, nhưng khi nói Hãng xe Honda, người ta thường nghĩa đến thương hiệu, sản phẩm xe mà Công ty này kinh doanh. Tóm lại "Hãng" (firm) cũng là cty nhưng nhìn ở góc độ nhãn hiệu, sản phẩm mà cty đó kinh doanh.

1 năm trước

Garielle4

Nghe thành form mất rùi

3 năm trước

CrazyDiamond01

đồng nghĩa vs company phải không ta?

2 năm trước

Hoa326991

Ngu rứa mi,

2 năm trước

heoheo12520

mình tưởng firm trong confirm chứ

2 năm trước

QNmai
QNmai

firm: a business or company

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

"công ti''. mà máy cũng cho sai .

10 tháng trước

ManhThangHoang

từ này mình lại bị nhầm là phim ;)

3 năm trước

tien123d

Thương người ta chỉ sử dụng từ company

2 năm trước

Bingo378836

Nghe nhu fan

2 năm trước

PhngNhung698817

Nghe nhầm thành the fund

1 năm trước

sonkugo03

cho hỏi: firm khác với company chổ nào nhỉ?

2 năm trước

QNmai
QNmai

a business or company

1 năm trước

ThanhNguyenIM

xưởng cũng được mà

1 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.